Help/Support
Like
Contact

ĐỒNG HỒ SONY SMARTWATCH3 DÂY NHỰA

Đồng hồ Sony 3 SWR50 

Được thiết kế để hoạt động và gây ấn tượng, đồng hồ Sony 3 SWR50 này là sự kết hợp đột phá giữa công nghệ và phong cách. Hãy đến và khám phá tại vivumua.com

Hãy cho Đồng hồ Sony 3 SWR50 biết bạn muốn gì và thiết bị sẽ thực hiện. Tìm kiếm. Ra lệnh. Tìm.

Ngay cả khi không đi kèm điện thoại thông minh, Đồng hồ Sony 3 SWR50 là một phụ kiện thú vị và hữu ích. Bạn có thể tải nhạc vào để nghe khi chạy thể dục. Khi bạn ra ngoài, bạn có thể theo dõi hoạt động và đi lại của mình và đồng bộ với Lifelog khi bạn về nhà.

Đồng hồ Sony 3 SWR50 phù hợp với mọi phong cách sống của bạn. Bạn có thể chọn từ nhiều dây đeo tay – sang trọng, hiện đại, gần gũi, màu sắc sống động, phong cách khỏe khoắn và tất cả đều được làm từ những vật liệu tốt nhất.


Đồng hồ Sony 3 được bảo vệ chống nước và chống bụi với điều kiện bạn thực hiện theo một số hướng dẫn đơn giản: tất cả các cổng và nắp đi kèm được đóng chặt; không để đồng hồ thông minh dưới nước ở độ sâu quá 1,5m và lâu hơn 30 phút; và nước phải là nước ngọt. Được phép sử dụng bình thường trong hồ bơi được khử trùng bằng clo nếu điện thoại được rửa lại bằng nước ngọt sau đó. Không dùng trong nước biển và hồ bơi nước mặn. Lạm dụng và sử dụng thiết bị không đúng cách sẽ làm mất hiệu lực bảo hành. Đồng hồ thông minh có xếp hạng Bảo vệ chống xâm nhập là IP68.

Còn chờ gì nữa háy nhanh tay sở hữu ngay giá cực tốt chỉ có tại vivumua.com






Order Info

Delivery Info