Help/Support
Like
Contact

Loa Bluetooth cao cấp King Sound V6 giá 790.000đ

Loa Bluetooth cao cấp King Sound V6 


Giá 790.000

Loa nghe nhạc bluetooth với chất lượng tuyệt đỉnh cho các bạn trẻ năng động

Điểm nổi bật

Thông số kỹ thuật:
Tính năng: Bluetooth, Loa ngoài, Phát nhạc từ thẻ nhớ
Micro tích hợp trên loa giúp bạn có thể đàm thoại.
Dung lượng: 2200 mAh, chơi nhạc liên tục 4 tiếng.
Kích thước: 190 x 58 x 78 mm
Công suất: 3W x 2 Loa siêu trầm (kích thước loa 50 x 90 mm)
Nguồn điện sử dụng: DC 5V 500MA
Cổng kết nối: 3.5 mm, Bluetooth, NFC
Xuất xứ: HongKong
Phụ kiện kèm theo: 1 cáp sạc đầu vào Micro USB, đầu ra USB, 1 cáp Aux 3,5 mm.
Bảo hành : 6 tháng.


Loa Bluetooth Kinsound V6, cảm nhận đầu tiên khi cầm trên tay chiếc loa Bluetooth này là một cảm giác chắc chắn, vừa tay, thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đơn giản nhưng nhìn rất sang trọng, bao xung quang loa một lớp lưới kim loại để bảo vệ cho 2 loa siêu trầm với công suất mỗi loa là 3W cho ra âm thanh nghe to rõ, khi bạn mở hết âm lượng cũng ko bị rè


Phần dưới chân loa là 1 lớp cao su dẻo giúp loa bám chắc xuống nền dù bạn có mở to hết công suất, loa cũng sẽ không rung và phát ra âm thanh tốt nhất cho bạn thưởng thức.

Mặt trước gồm 2 loa và có một màn hình LED hiển thị dung lượng pin, giờ. Mặt trên loa cũng là 1 lớp cao su dẻo được phá cách bằng những hình thoi vuông xếp liền nhau và phía dưới những hình thoi nó chính là nơi được bố trí các nút điều khiển.


Ngoài cùng bên trái sẽ là nút M, đây là nút Menu, giúp bạn có thể tinh chỉnh vài thứ như là tắt bật chế độ Bluetooth, chỉnh đồng hồ,... và khi bạn điều chỉnh sẽ có âm thanh nói cho bạn biết bạn đang tinh chỉnh gì và tất nhiên, đây là một sản phẩm đến từ Hong Kong.

Cuối cùng là nút NFC, nếu thiết bị của bạn có tính năng NFC, bạn chỉ cần bật NFC và chạm nhẹ vào đây là đã có thể kết nối với loa để thưởng thức âm nhạc một cách thoải mái nhất có thể.

Với thiết kế đơn giản, nhưng cũng khá đẹp cộng với âm thanh tuyệt vời, loa Bluetooth Kinsound V6 thực sự mang đến cho bạn một thiết bị tốt để bạn thưởng thức âm nhạc. Với dung lượng là 2200 mAh, cho thời gian phát nhạc lên đến 4h nên bạn cũng có thể mang đi chơi xa mà không cần phải bận tâm lắm về vấn đề pin.


Bạn là tín đồ âm nhạc, còn chờ gì nữa, hãy sở hữu ngay King sound V6 để phiêu cùng âm nhạc với giác cực sốc tại www.vivumua.com là 790.000đ.

Order Info

Delivery Info