Help/Support
Like
Contact

Vòng đeo tay SmartBand Talk SWR30 thông minh giá còn 2.650.000đ

Vòng đeo tay SmartBand Talk SWR30  


Giá 2.650.000

Thông minh cho cuộc sống năng động hơn


Điểm nổi bật

Màn hình: 1.4” E ink (296 x 128 pixel, 192 dpi)
Kích thước (ngang x dày): 23.5 x 9.5 mm
Trọng lượng: 24 g
Điều kiện sử dụng: Android v4.4 trở lên, Bluetooth v4.0, ứng dụng The SmartBand Talk, ứng dụng Lifelog, ứng dụng Smart Connect
Khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68
Kết nối: Bluetooth v4.0, microUSB 2.0
Hỗ trợ cảm biến: Gia tốc, độ cao
Pin: lên tới  3 ngày.
Sản phẩm chính hãng Sony


Vòng đeo tay thông minh SmartBand Talk SWR30 của sony đem đến cho bạn cuộc sống năng động hơn :


Rảnh tay cuộc gọi :
Cho bạn xử lý cuộc gọi ngay trên tay bạn. Khi có cuộc gọi đến, bấm một lần để trả lời và trò chuyện mà không cần lấy điện thoại từ trong túi hoặc túi xách của bạn. Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi.


Trên màn hình SmartBand Talk, bạn có thể nhìn thấy và mở tin nhắn cũng như các thông báo khác khi chúng đến. Giữ liên lạc và xem mọi việc đang diễn ra.


Hãy để SmartBand Talk cho bạn biết bạn đã sống và di chuyển như thế nào. Thiết bị phát hiện khi nào bạn chạy, đi bộ và thậm chí khi nào bạn ngủ. Bạn có thể xem quá trình hoạt động hàng ngày của mình trên màn hình E Ink của SmartBand Talk. Tìm hiểu lối sống của bạn và sống tốt hơn.


SmartBand Talk là vòng đeo tay thông minh ghi nhật ký cuộc sống tiên tiến với dây đeo có thể thay đổi dễ dàng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu sắc và phong cách trong nháy mắt để phù hợp với trang phục mỗi ngày của mình.


Được thiết kế để hoạt động và gây ấn tượng, SmartBand Talk SWR30 có hai kích thước và mang đến công nghệ đột phá kết hợp cùng phong cách sành điệu.


Quá rẻ, quá độc đáo, hãy cùng www.vivumua.com Vui mua giá rẻ vu vu nhé các bạn

Order Info

Delivery Info