Help/Support
Like
Contact

USB 32GB OTG Gold Transcend 2.0 Giá còn 420.000đ

USB 32GB OTG Gold Transcend 2.0 



Giá 420.000

Điểm nổi bật

Truy cập lưu trữ kép với một cổng micro-USB(dành cho điện thoại) và cổng USB (máy tính)
Tốc độ:  19/7 MB / s Đọc / Viết 
Khả năng chống bụi, sốc và nước 
Thiết bị di động có hỗ trợ USB On-the-Go công nghệ có thể được sử dụng như là máy chủ để truy cập ổ đĩa flash. 
Nhỏ gọn và chắc chắn nhờ vào quy trình sản xuất COB 


Thông tin chi tiết

USB Transcend Jetflash 380 OTG Flash Driver ngoài cổng kết nối USB truyền thống, còn được tích hợp cổng kết nối MicroUSb cho phép bạn lưu trữ và trao đổi dự liệu cả trên máy tính và thiết bị di động.


USB Transcend Jetflash 380 OTG 32GB tương thích với nhiều thiết bị TV, PC, Mobile, thiết bị giải trí cầm tay có hỗ trợ cỗng USB, MicroUSB OTG và tương thích phần mềm. Kết nối OTG sẽ giúp bạn chia sẽ dữ liệu nhanh hơn, lớn hơn so với việc chia sẻ tập tin qua bluetooth, wifi.

USB Transcend Jetflash 380 OTG Flash Driver được thết kế dạng nguyên khối với mạch và chíp nhớ được đúc kín trên board giống dạng thẻ giúp bạn tránh được tình trạng hỏng hóc khi có nước và bụi bản rơi vào khe USB.

Đi kèm USB Transcend Jetflash 380 OTG Flash Driver là phần mềm Transcend Elite với công nghệ thông minh tự động hệ thống dự liệu của bạn, ngoài ra còn có thể quản lý nội dung, dự liệu hệ thống một cách trật tự nhất. Đặc biệt phần mềm này có thể nén mã hóa dưới dạng 256 Bit

USB 32GB OTG Gold Transcend  kết nối cho điện thoại và máy tính thật hấp dẫn dành cho người năng động với giá cực rẻ chỉ 420.000đ chỉ có tại www.vivumua.com sở hữu ngay nào các bạn.

Order Info

Delivery Info